Moby Lure

 

    

BUZZIN  FROG 

   MoByLuRe เหยื่อกบใบพัดท้าย Buzzin'Frog ได้ติดอาวุธใหม่ให้นักตกปลาได้พิชิตนักล่าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยใบพัดใหม่ทรงดรัมเบลซึ่งหมุนง่ายให้คลื่นเสียงที่กระตุ้นอารมณ์และความหิวของนักล่าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังได้สีเรืองแสงแบบใหม่  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน ให้แสงสว่างที่สว่างกว่าและนานกว่าสีเรื่องแสงของเหยื่อปลอมทั่วไป  อีกทั้งยังมีสีเรืองแสงล่าสุด ซึ่งทั้งสะท้อนแสงในแสงแดดแต่จะสว่างไสวยามค่ำคืน ซึ่งทำให้เหยื่อผิวน้ำตัวนี้ใช้งานได้อย่างครอบคลุมทุกช่วงเวลา ตั้งแต่ตะวันรุ่งจนตะวันรอน แล้วต่อไปจนค่ำคืนมืดมิด ด้วยBuzzin' Frog จาก MoByLuRe

SIZE (cm) Wt (g) Price
5.0 20.0 200

 

 

 

                                      Moby STORM (BUZZ BAIT)

ราคาตัวละ 180 บาท

     

                       MOJUMP กบกระโดดพร้อมเสียงกระตุ้นการกัด ที่ได้รับความนิยมสูง ฉีดน้ำได้ดี สร้างคลื่นน้ำกระตุ้นการกัดของปลาล่าเหยื่อได้ง่าย ผ่านการ Test โดย Pro ชาวไทย ส่งขายในตลาดต่างประเทศ มีให้เลือก 2 ขนาด

Model Size Wt (g) Price
LF (S) 4.0 cm 12.0 130
LF (M) 5.0 cm 18.0 150

 

             

                                         SKIPPER

           ปลากระโดดมีเสียง  เหยื่อใหม่ล่าสุดของ Moby ที่ทำลวดลายสวยงาม เหมือนปลาในธรรมชาติ ผ่านการ Test ทุกตัว เพราะเสียงฝังในตัว ตีได้ไกล ช่วยสร้าง Action ดีขึ้น และช่วยกระตุ้นการกัดของปลาล่าเหยื่อ เหมาะสำหรับตกปลาช่อน ชะโด หรือปลาล่าเหยื่อทุกชนิด

Size Wt (g) Price
4.5 cm 10.0 150

 

          

                                         MOBUG

             แมลงกระโดด พร้อมเสียงในตัวและใบพัด สามารถถอดใบพัดเล่นเป็นกบได้ มีเสียงในตัว ช่วยกระตุ้นการกัดของปลา และสร้าง Actionได้ดีกว่า

Size Wt (g) Price
4.0 cm 8.0 130

 

          MOBY  POPPER

SIZE (cm) Wt (g) Price
9.0 20.0 260

 

 

   MOBY  VERSA

    เหยื่อรูปแบบใหม่ของ Moby  ในรูปทรงปลานิลล่าเหยื่อ  Action คล้ายปลานิลจริง  งานสวยงาม ทำสีอย่างดี พร้อมลวดลายใกล้เคียงลูกปลาในธรรมชาติ  จนเป็นสินค้าส่งออกสู่ตลาดต่างประเทศ เหมาะสำหรับปลาล่าเหยื่อทุกชนิด

SIZE (cm) Wt (g) Price
5.0 12.0 290
6.0 18.0 370

    

      BUZZ Bait ( Size:L )

   เหยื่อ BUZZ Bait  Size : L  เหมาะสำหรับตกปลาช่อน  ชะโด หรือปลาล่าเหยื่อทั่วไป  สินค้าผลิตส่งจำหน่ายตลาดต่างประเทศ

ราคาตัวละ 330 บาท

    

     BUZZ Bait ( Size : M )

    เหยื่อ BUZZ Bait  Size : M   เหมาะสำหรับตีเหยื่อปลอม  ปลาช่อน ชะโด และปลาล่าเหยื่อทั่วไป  Action ผ่านการ Test ทุกตัว สินค้าผลิตส่งจำหน่ายในต่างประเทศ

ราคาตัวละ 280 บาท

 

     กบนักรบลายพราง MINI ( CAMO )

    กบลายพรางขนาดเล็ก  หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับ กบลายพรางขนาดปกติ  นักตกปลาที่ชื่นชอบเหยื่อขนาดเล็ก  ตกปลาช่อน หรือปลาชะโด ที่ค่อนข้างเขี้ยว กัดเหยื่อยาก  โดยที่ผ่านการ Test จนมั่นใจในประสิทธิภาพ  เหมาะสำหรับตกปลาล่าเหยื่อทุกชนิด  พิเศษแถมฟรีใบพัด สำหรับสร้างคลื่นน้ำ

SIZE (cm) Wt (g) Price
4.0 8.0 150

   

 

         

          MOHAWK    

    เหยื่อตัวใหม่จากผู้ผลิต MOBY  จากกระแสการตอบรับ เหยื่อปลาบู่ และเหยื่อหลายรุ่นของ MOBY  จึงได้มีการปรับปรุงโฉมใหม่ออกมาก  โดยเน้นที่รูปทรง  น้ำหนักเหยื่อ รวมถึง Action ให้ดีขึ้นกว่าเดิม  เหมาะสำหรับตกปลาล่าเหยื่อทั่วไป   พร้อมเบ็ด 2 ทาง VMC อย่างดี 

SIZE (cm) Wt (g) Price
4.0 8.0 130
5.0 15.0 130

   

     MOBY  JUMP 

   ปลาบู่กระโดด  เหยื่อรุ่นใหม่ที่ถูกพัฒนาให้ปากสามารถสร้างคลื่นน้ำ ( Pop ) ได้ดีกว่าเดิม  และเพิ่มเสียงให้กับตัวเหยื่อ  ช่วยเรียกความสนใจของปลาล่าเหยื่อทุกชนิดได้ดีขึ้นกว่าเดิม  พิเศษด้วยการนำสีสะท้อนแสง และเรืองแสงได้ในตัวมาใส่ในเหยื่อ JUMP  ผ่านการทดสอบในภาคสนามและปรับปรุงมากกว่า 6 เดือน  จนเป็นปลาบู่กระโดด และมีเสียงในตัว มีให้เลือก 6 สี  

ราคาตัวละ 150 บาท

  

   MOBY LURE ( รุ่น Ultraman eye )

เหยื่อปลอม MOBY LURE ( ปลาบู่ดุกดิ๊ก ) รุ่น Ultraman eye  Action เยี่ยมมาก สามารถสร้างคลื่นน้ำดึงดูดความสนใจ ปลาล่าเหยื่อ  เช่นปลาช่อน ชะโด กระสูบ หรือปลากะพง ใช้ได้ดีทั้งในที่มีอุปสรรค  และในบ่อตกปลา  ตัวเบ็ด 2 ทาง VMC  ลูกตาเรซิ่นเหมือนลูกปลาในธรรมชาติ  มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 4.0 cm และ 5.0 cm

ราคาตัวละ 130 บาท

  

    MOBY LURE  ( รุ่นปลาบู่ตาเหล่ )

เหยื่อปลอม MOBY รุ่น ปลาบู่ตาเหล่ เหยื่อผิวน้ำที่รับประกันผลงาน  พร้อมเบ็ด 2 ทาง VMC มีให้เลือก 2 ขนาด 4.0 cm และ 5.0 cm

ราคาตัวละ 85 บาท

  

     กบลายพราง ( VMC HOOK )

   กบกระโดดตัวใหม่ล่าสุดจาก MOBY LURE   น้ำหนักดี  Action เยี่ยม  ใช้ตัวเบ็ด VMC แบบ 2 ทาง  เหมาะสำหรับตกปลาช่อน กะพง หรือ ชะโด  ผ่านการทดสอบจาก  Pro นักตกปลาชาวไทยหลายท่าน

ราคาตัวละ 130 บาท

             

         กบกระโดดลายพราง ( OWNER + กันสวะ )

     กบกระโดดลายพราง  รุ่นตา Ultraman  พร้อมเบ็ด OWNER  3 X และกันสวะ  Action เยี่ยม  สร้างคลื่นน้ำกระตุ้นการล่าเหยื่อได้ดีมากๆ  เหมาะสำหรับตกปลาช่อน  ชะโด หรือปลากะพง ขนาด 5 cm

ราคาตัวละ 160 บาท

           

     กบ NOIR  ( นัวส์ )

  กบที่ผลิตโดยนักตกปลาชาวไทย  ส่งขายไปทั่วโลก  Action คล้ายกับกบกระโดด น้ำหนักเหยื่อค่อนข้างดี  ส่งได้ไกล  เหมาะสำหรับตกปลาล่าเหยื่อทั่วไป โดยเฉพาะปลาช่อน และ ชะโด  ขนาด 5 cm  พร้อมตัวเบ็ด OWNER 3X 

  ราคาตัวละ  180 บาท