ReadyPlanet.com
JACK'S Lure

 

      

              JACK'S SPOON

     สปูล JACK'S  ผลิตจากทองเหลืองคุณภาพดี  ผ่านการชุบและเก็บงานที่ละตัว  ทำให้เหยื่อเงางาม สวย ปราศจากริ้วรอยต่างๆ  และวัสดุเคลือบทนทานไม่ลอกง่าย  ได้รับความนิยมสินค้าส่งออกจำหน่ายในต่างประเทศ  ใน Brand ต่างๆมากมาย   ตัวเบ็ดใช้เบ็ด VMC ( Made in France สินค้าคุณภาพส่งออก  เหมาะสำหรับตกปลาล่าเหยื่อทั่วไป  ปลาช่อน กะพง ชะโด หรือ กระสูบ  มีจำหน่ายแล้ว

Model Color Wt (g) Price
A1 Silver 12 40
A2 Gold 12 40
B1 Sillver 16 40
B2 Gold 16 40
C1 Silver 12 40
C2 Gold 12 40

        

               TIMGO  ( ALLIGATOR )  กบปากจิ้งจก

     เหยื่อ JACK'S  ในรหัส TIMGO รุ่น Alligator เป็นเหยื่อรุ่น Top ของตระกูลเหยื่อ Jack ซึ่งผ่านการทดสอบ Action และรูปแบบการล่าของปลาล่าเหยื่อ โดยเพิ่มปุ่มข้างตัวเพื่อให้ปลากัดกระชับเหมือนเหยื่อจริงในธรรมชาติ  และเป็นเหยื่อสายพันธุ์หนึ่งของ ADDY LURE ขอนแก่น  โดยใช้เทคนิดการทำสี และการสร้างเหยื่อโดยอาศัยความรู้และ concept ของปรมาจารย์เหยื่อ Addy  เพื่อให้นักตกปลาชาวไทย และต่างประเทศได้รู้จัก  และใช้งานได้อย่างกว้างขวาง  สำหรับรุ่น Alligator  การทำสีและ Action เป็นเอกลักษณ์ของเหยื่อสายพันธุ์ Addy   รวมถึงการใช้วัตถุดิบอย่างดีในการผลิต และประกอบตัวเหยื่อ  เหยื่อทุกตัวมีการ์ดกันสวะ จึงทำให้เป็นที่นิยมในหมู่นักเล่นเหยื่อปลอม

ราคาตัวละ 140 บาท

           

              JACK'S  FROG

    กบใบพัดรุ่นใหม่  ออกแบบโดยเน้นการใช้งานในรูปแบบคู่กับใบพัด  ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ใบพัดแกะลายเกล็ดสวยงาม  พร้อมตัวเบ็ด VMC  ผ่านการทดสอบโดยนักตกปลาทั้งชาวไทย และต่างประเทศ

ราคาตัวละ 70 บาท

       

    JACK'S  FROG  (N-Series)

    กบใบพัดรุ่นใหม่  ออกแบบโดยเน้นการใช้งานในรูปแบบคู่กับใบพัด  ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ใบพัดแกะลายเกล็ดสวยงาม  พร้อมตัวเบ็ด VMC  ผ่านการทดสอบโดยนักตกปลาทั้งชาวไทย และต่างประเทศ

ราคาตัวละ 70 บาท

 

        

               TIMGO  ( Salamander )

       เหยื่อ JACK'S  ในรหัส TIMGO เป็นเหยื่อสายพันธุ์หนึ่งของ ADDY LURE ขอนแก่น  โดยใช้เทคนิดการทำสี และการสร้างเหยื่อโดยอาศัยความรู้และ concept ของปรมาจารย์เหยื่อ Addy  เพื่อให้นักตกปลาชาวไทย และต่างประเทศได้รู้จัก  และใช้งานได้อย่างกว้างขวาง  สำหรับรุ่น Salamander  การทำสีและ Action เป็นเอกลักษณ์ของเหยื่อสายพันธุ์ Addy   รวมถึงการใช้วัตถุดิบอย่างดีในการผลิต และประกอบตัวเหยื่อ  เหยื่อทุกตัวมีการ์ดกันสวะ จึงทำให้เป็นที่นิยมในหมู่นักเล่นเหยื่อปลอม

ราคาตัวละ 100  บาท

       

          TIMGO  BATFROG

    เหยื่อ JACK'S  ในรหัส TIMGO เป็นเหยื่อสายพันธุ์หนึ่งของ ADDY LURE ขอนแก่น  โดยใช้เทคนิดการทำสี และการสร้างเหยื่อโดยอาศัยความรู้และ concept ของปรมาจารย์เหยื่อ Addy  เพื่อให้นักตกปลาชาวไทย และต่างประเทศได้รู้จัก  และใช้งานได้อย่างกว้างขวาง  สำหรับรุ่น BATFROG  การทำสีและ Action เป็นเอกลักษณ์ของเหยื่อสายพันธุ์ Addy   รวมถึงการใช้วัตถุดิบอย่างดีในการผลิต และประกอบตัวเหยื่อ  เหยื่อทุกตัวมีการ์ดกันสวะ จึงทำให้เป็นที่นิยมในหมู่นักเล่นเหยื่อปลอม สไตล์ Popper 

ราคาตัวละ 100 บาท

 




อุปกรณ์และเหยื่อปลอม

Dyneema article
Geecrack
Tool article
Accessory article
เบ็ดอื่นๆ article
Northland
Phoenix
Luckycraft
BASSART
VISIONGEAR
Alang-Ka
Moby Lure
BERKLEY&ABU
Rods Bag
Siam Spoon
Box & Container
Fishing Line
เหยื่อยาง
YO-ZURI & DUEL article
Owner Hook article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.